Jihan

{Mục Lục LongFic Jihan: Too Dead To Die}


Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người


{LongFic Jihan: Too Dead To Die}

Người viết: D.Zoyle

Couple: Jihan (Hong Jisoo/Joshua – Yoon Junghan/Jeonghan)

Tớ muốn viết gì đó buồn buồn nhưng thật dịu dàng. Tớ chỉ muốn nói là nó buồn thôi, không khí cũng không vui vẻ lắm đâu, vì tớ đã nói đó, tớ chủ cho nó buồn mà. Những gì tớ viết là không có thật. Tớ rất phân vân khi viết nó vào thời điểm này, bởi vì tớ rất bận, tớ còn chưa viết tiếp ĐNĐN cho hai cậu ấy nhưng tớ nghĩ tớ cần viết Too Dead To Die. Cho hai cậu ấy và cho cả chính tớ nữa. Nếu ai không thích thì có thể thoát ra, cũng đừng nấn ná đọc thêm dù chỉ là một vài chữ, rồi đừng nói gì thêm. Too Dead To Die với tớ mà nói, không đơn giản chỉ là một câu chuyện cỏn con tớ viết cho hai cậu ấy như mọi bận. Tớ nói ngắn như thế thôi nhé. Cảm ơn vì đã đọc

Mật Khẩu Nếu Fic Nào Có Password: nguoihanhphuc

Văn Án:

Cái đau đớn ấy cậu muốn chèn chặt vào trái tim, nhưng chung quy lại, đã là con người thì sẽ không tồn tại hai chữ “vĩnh viễn”. Cậu nói với anh “Cứu tôi.”, anh đáp lời cậu bằng một nụ hôn lên đôi môi bầm tím. Thế là, dịu dàng yêu nhau trong cái đau khổ mà không phải hoàn toàn do tình ái mà thành.

★ Mục Lục ★

 

Chính văn

 ∞Chương 1Chương 2Chương 3Chương 4Chương 5Chương 6

1 bình luận về “{Mục Lục LongFic Jihan: Too Dead To Die}

Bình luận về bài viết này